What Excites You?

Tạm dịch:

Tôi nên học Photoshop trước hay Illustrator trước? Phần mềm 3d nào tôi nên học? Tôi nên cho điều gì vào Portfolio để nó có thể vượt trội những người khác? …

Câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên dường như giống nhau: Lựa chọn điều gì bạn thích nhất và tiến theo con đường đó.

Phần mềm nào không quan trọng, dự án nào không quạn trọng, … điều quan trọng là nguồn năng lượng của mình để theo đuổi nó, hoàn thành nó, nguồn năng lượng để khiến bạn tiếp tục dự án, nguồn năng lượng giúp bạn quay lại học tool của phần mềm, hay bất cứ điều gì khác. Và điều gì khiến bạn thích nhất, khiến bạn tiếp tục quay lại với những gì mình đang làm chính là nguồn năng lượng đó.

Lần tới, khi bạn băn khoăn về những lựa chọn như vậy, dự án nào mình nên làm tiếp theo, phần mềm nào nên sử dụng … đừng nghĩ về điều gì là đúng hoặc sai hãy nghĩ đơn giản hơn, nghĩ tới điều gì khiến bạn thích thú nhất, lấy năng lượng đó và tiếp tục.

Nick Campbell

Về Truong
CG Artist

One Response to What Excites You?

  1. Pingback: Hỏi và Đáp « Truong's blog

Gửi phản hồi

