Zbrush căn bản – phần 2 (phần cuối)

Zbrush căn bản – phần 2 (phần cuối)

Trong phần 2 này Trường sẽ giới thiệu cách tạo model từ Zbrush bằng Zsphere, Zsketch và Dynamesh.
Cùng với đó, Tr đề cập một số vấn đề bạn có thể gặp phải khi lần đầu dùng Zbrush:
– Zbrush bị lag khi dùng bảng vẽ (tablet)
– Cách đặt imageplane trong Zbrush
– Không sculpt được khi dùng Spotlight
– Khi sculpt mesh mỏng như cánh dơi/ rồng, sculpt bị ảnh hưởng từ mặt này sang mặt kia
– Cách export file hình từ Zbrush
– Cách thay đổi kích cỡ canvas
Và nhiều thông tin quan trọng khác.

Phần mềm: Zbrush 4r7 (phiên bản cũ hơn vẫn được, miễn có Zsphere, Zsketch và Dynamesh)
Hi vọng qua loạt tutorial căn bản này bạn có thể bắt đầu tự mình model nhân vật hay món đồ bạn muốn.
Chúc thành công! :)

Bộ tài liệu đã cập nhật vào https://gum.co/tailieu3d (folder Zbrush)

Về Truong
CG Artist

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: