Một số điều cần làm khi tablet không chạy hoặc không nhận được áp lực ngòi bút

1. Rút dây cắm usb ra cắm lại

2. Windows > Wacom Tablet > Tablet Preference File Utility > Remove (Reset lại cài đặt)

3. Cài đặt lại driver:
http://www.wacom-asia.com/download/download_index.html
hay: http://wacom.com/en/CustomerCare/Drivers.aspx
(làm theo các bước để tải được driver)

4. Một số phần mềm tự nhận Pen Pressure của Tablet (Zbrush, Photoshop, Sketchbook Pro, …) nhưng một số phải kích hoạt, như Flash:

Nếu ai có kinh nghiệm nào khác thì thoải mái góp ý cho mình (comment). Cảm ơn!

Giới thiệu Truong
CG Artist

15 Responses to Một số điều cần làm khi tablet không chạy hoặc không nhận được áp lực ngòi bút

  1. D The Draco says:

    Mình có cái wacom xài lâu rồi, giờ lấy ra xài lại, hàng trung quốc, chủ yếu để vẽ thui, nhưng mở lên thì máy xài không sao nhưng cái chương trình bamboo dock nó không kết nối mạng được, mình đã reset, tháo và cài đặt lại vẫn như vậy. không biết nên khắc phục như thế nào ạ?

  2. Đức says:

    lúc mình cắm vào thì cái đèn bé tí trên bảng vẽ nó cứ sáng tắt sáng tắt rồi ko vẽ đc vậy là sao ạ
    mình xài intuos cth490 window7

  3. Đức says:

    mình thấy của đèn bảng vẽ của người ta nó sáng hẳn luôn còn của minh thì đèn cứ nhấp nháy rồi ko vẽ đc là sao bạn

  4. Thi Thu Nguyen says:

    Đức, bạn ơi mình cũng bị lỗi y như của bạn, bạn đã sửa được chưa, chỉ giúp mình với

  5. nhi đao says:

    bạn ơi, bảng vẽ của mình không nhận được áp lực ngòi bút trên mọi phần mềm và mình đang xài huion, dù đã thử hết những cách trên nhưng không được

  6. Hanna Huynh says:

    Mình cũng bị trường hợp như vậy ý nhấp nháy rồi tắt luôn giờ kết nối dây ko lên điện nữa mà rút dây gắn pin thì xài bluetooth bình thường được

  7. hoan says:

    mình dùng gaomon 1060pr mới cài xài ok, mà sao giờ lại ko đc.

Bình luận về bài viết này